Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Một vài điều gôn thủ có thể gây ra khó chịu cho bạn chơi cùng

Khác với việc bạn cùng người thân chơi golf tại nhà với thiết bị golflưới golfthảm tập putting golf... Khi chơi một vòng gôn ở trên sân, bạn cùng gia đình sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ một vài người có chung niềm yêu thích với mình. Hơn nữa, việc giao tiếp trên sân gôn cũng là vấn đề bạn cùng người thân cần phải lưu ý. Trên sân tập gôn cũng sẽ có người này người kia và đôi khi bạn cùng gia đình sẽ nhận thấy khó chịu bởi 1 hành động vô thức của người khác và trái lại họ cũng cho nên nếu như bạn cùng gia đình vô ý.
Để hạn chế được tình trạng này làm cho cuộc chơi trở nên vui vẻ hơn, gắn kết hơn thì chúng tôi đã tổng hợp được một xuất phát mà một gôn thủ có thể dẫn tới bực bội cho một vài người bạn cùng người thân cùng chơi.

những điều cầu thủ Golf có thể gây ra khó chịu cho bạn cùng gia đình chơi cùng

thiếu ý thức

Những điều golfer gây khó chịu cho bạn chơi cùng
một vài điều gôn thủ gây khó chịu cho bạn cùng gia đình chơi cùng
Ở đâu cũng vậy không những riêng gì sân golf, việc thiếu ý thức được xem là bản chất cho những hành động khiến cho một vài người chơi cùng luôn nhận thấy khó chịu. Bởi thế, bạn cần phải biết tự ý thức để không làm phiền đến người khác, đừng cố gắng tỏ ra mình là người nổi bật, hãy cố gắng giữ tốc độ chơi với một số người bạn cùng người thân cùng tổ. Cố gắng tiến hành cú đánh một cách nhanh nhất có thể, việc làm người khác phải chờ đợi bạn cùng gia đình đánh quá lâu sẽ làm họ nhận thấy khó chịu.

nói quá nhiều

Việc kể quá nhiều cũng có thể khiến cho người khác khó chịu. Nhất là bạn cùng người thân lại nói quá nhiều về một số cú đánh của mình dù đánh tốt hay đánh hỏng. Và chắc chắn bạn cùng người thân cũng không muốn nghe cá nhân nào kể quá nhiều về những cú đánh của họ. Một câu nhận định về cú swing của mình là không có gì sai, không những thế bạn cùng người thân phải biết rằng một vài người cùng đội với bạn cùng gia đình hầu hết là không quan tâm đến vấn đề đó. Bạn đánh ra sao, suy nghĩ như thế cơ bản là không phải mối bận tâm của họ bởi việc chơi cùng tổ cốt yếu là do mối quan hệ giữa mọi người chứ không phải là vì kinh nghiệm chơi gôn của bạn như thế nào.

Hành động thừa quá nhiều

Nhiệm vụ chính của 1 gôn thủ khi ra sân là hoàn thành được vòng chơi. Do việc hoàn thành vòng chơi khá dài và tốn nhiều thời gian nên nhiều golfer muốn hoàn thành càng nhanh càng tốt. Chính vì thế, nếu như bạn cùng người thân thấy người bạn cùng gia đình chơi cùng tốn quá nhiều thời gian cho việc bản thân, tán ngẫu hay nghe điện thoại quá lâu... Mà không tập trung vào việc thực hiện các cú đánh thì chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy hết sức khó chịu và trái lại. Đôi lúc, việc đọc green được thực hành ở nhiều địa điểm trên green cũng là một trường hợp mà có thể bạn đang làm người khác khó chịu
Một số điều golfer gây khó chịu cho bạn chơi cùng
một vài điều người chơi golf dẫn tới khó chịu cho bạn chơi cùng

Chơi gôn chậm

Không phải cứ chậm là chắc, việc tốn nhiều thời gian cho một số hành động không cần thiết chính là lý do làm bạn cùng gia đình chơi gôn chậm. Đồng nghĩa với việc là các người chơi cùng đang phải chờ đợi bạn cùng người thân và chắc chắn họ sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu khi phải chờ đợi. Có khi còn, việc chơi gôn chậm còn thể hiện sự thiếu tôn trọng với một số người chơi cùng và cả một số nhóm người đang chơi ở phía sau bạn. Như vậy, hãy tự ý thức cá nhân về tốc độ chơi trong đội và phải luôn nhớ rằng không cá nhân nào thích một người chơi golf mất tới 20 phú chỉ để đánh bóng từ fairway bao giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét