Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Một số sân tập golf Việt Nam thông báo ngừng nhận cầu thủ Golf Hàn Quốc

Tình hình dịch bệnh do virut Corona (Covid – 19) ngày càng trở nên căng thẳng khi những ngày vừa qua Hàn Quốc đã có hàng nghìn người nhiễm mới. Bây giờ, nhiều tỉnh thành tại Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra được phương pháp dập dịch cụ thể khiến cho số người nhiễm bệnh mới ngày càng nhiều. Tại Việt Nam, có cực kỳ nhiều du khách đến du lịch, nghỉ dưỡng, chơi gôn từ Hàn Quốc.
Vì lượng khách Hàn Quốc chơi golf cực kỳ nhiều khiến một số golfer nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và golfer tại Việt Nam bận tâm và tương đối e ngại khi lên sân gôn trong thời điểm này. Thay vào đó những cầu thủ Golf thường chọn đến golf 3D để phòng chống dịch bệnh mà vẫn thỏa mãn yêu thích. Cộng đồng gôn thủ Việt cũng đưa ra một số cảnh báo trong một số hội đội là tránh tới các sân golf mini có nhiều du khách Hàn Quốc để hạn chế khả năng có thể sẽ bị lây bệnh.

một vài sân golf Việt Nam thông báo ngừng nhận gôn thủ Hàn Quốc

không chỉ có thế, một số sân golf tại Việt Nam cũng cảm thấy nguy cơ dịch bệnh khó kiểm soát nếu có nhiều gôn thủ của Hàn Quốc lên sân. Và để đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như một số khách hàng khác trên sân, họ đã phải đưa ra quyết định ngừng nhận golfer Hàn Quốc.
Sân golf thông báo ngừng nhận golfer đến từ Hàn Quốc
sân gôn mini thông báo ngừng nhận gôn thủ đến từ Hàn Quốc
Nhiều người kể rằng đây chính là sự kỳ thị đối với người đến từ vùng dịch. Không chỉ có vậy không phải bởi vậy cho nên, sân gôn cũng sẽ phải chịu 1 tổn thất lớn về doanh thu khi thực hành quyết định này. Cụ thể: Trong thông báo tiên tiến nhất của sân tập gôn Hiltop Valley ( tại Hoà Bình), Sky Lake đã quyết định tạm dừng nhận khách Hàn Quốc của những đại lý tour và chỉ nhận khách Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam.
Hơn nữa, FLC Biscom thuộc chuỗi sân gôn mini của FLC còn làm mạnh tay hơn khi không nhận bất cứ 1 vị khách Hàn Quốc nào booking. Có thể còn họ còn hủy luôn một số booking mà những cầu thủ Golf Hàn Quốc đã đặt trước kia.
Đại diện bên phía sân tập gôn Sky Lake cũng cho biết: Ngày nay thì bên phía sân golf vẫn nhận Khách Hàng từ Hàn Quốc làm hội viên. Không những thế, khi đến sân họ phải đưa ra hộ chiếu chứng minh họ không đi đâu trong 30 ngày ngoài đất nước Việt Nam. Bên phía sân golf mini cũng cho rằng điều này sẽ gây nên hết sức nhiều sự phiền toái đối với khách hàng. Mặc dù đây là cách duy nhất để có thể phòng chống dịch bệnh đỉnh cao. Sky Lake cũng cực kỳ tiếc khi phải thông báo hủy một số khách Tour. Nhưng đây là tình huống bất khả kháng để đảm bảo an toàn cho nhân viên và một vài vị khách tới sân.
Chúng ta có thể thấy rằng, các biện pháp phòng chống dịch virut corona đang được thực hành trên cả nước để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Những golfer cũng chọn lọc phương pháp an toàn bằng cách tự mua thiết bị sân tập golf về để chơi tại nhà như: khung tập golfthảm golf... Đây là biện pháp hữu hiệu để không phải ra ngoài mà vẫn được thỏa mãn ham mê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét