Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Một số golfer nghiệp dư có đang sử dụng gậy golf chính hãng quá sức với mình?

Cú đánh của bạn cùng gia đình đã thực sự tốt? Kỹ thuật gôn của bạn cùng gia đình đã phát huy tối đa? Bạn cùng gia đình chọn gậy golf đã phù hợp với mình chưa? Đây chắc hẳn là mối quan tâm của cực kỳ nhiều gôn thủ, đặc biệt là một số người mới chơi gôn, những gôn thủ nghiệp dư bởi họ thường chọn lọc một vài gậy golf nhập khẩu quá sức với mình. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.
Các golfer nghiệp dư đang dùng gậy golf quá sức với mình
những golfer nghiệp dư đang áp dụng gậy tập golf quá sức với mình

bạn có đang dùng gậy golf quá sức với mình?

Nhà vô địch Waste Management Phoenix Open 2020 Webb Simpson là một trong các gương mặt nổi bật trên PGA Tour Bây giờ luôn được đánh giá là golfer thân thiện. Bởi vì anh luôn chơi một vài vòng pro-am cùng với các golfer không chuyên. Chính vì lý cho nên mà anh hiểu rõ một vài vấn đề mà cực kỳ nhiều gôn thủ không chuyên đang mắc phải, đặc trưng trong đó là việc dùng gậy đánh golf.
cầu thủ Golf 34 nhận định: Họ đang sử dụng một số gậy quá nặng so với bản thân mình. Không phải họ có thể lực yếu mà do hầu như là họ tập luyện cơ bắp thiếu.
Đây chính là lý do mà nhiều hãng cung cấp thiết bị golf đang cố gắng làm giảm trọng lượng của gay golf cao cap. Cụ thể:
Trong quá trình nhiên cứu sâu về một số loại gậy sắt siêu nhẹ, hãng Cobra đã đưa ra nhận xét: Người chơi có tốc độ swing nhanh hơn hẳn một dặm/ giờ khi trọng lượng của cán gậy giảm từ 60g xuống 50g.
Simpson còn cho biết một số người chơi golf không chuyên nên chọn lọc gậy có đầu lớn hơn và có trọng lượng phù hợp với cơ bắp: Anh thấy rằng một số người chơi golf có handicap trung bình và cao đang áp dụng một số cây gậy sắt có đầu rất hẹp. Họ cần phải biết rằng việc sử dụng đầu gậy hẹp như thế thì việc đánh trúng bóng một cách chính xác đã là 1 điều vô cùng trở ngại.
bình thường thì chỉ có một vài người chơi golf giỏi mới lựa chọn gậy sắt có đầu hẹp. Bởi họ là những đối tượng có kỹ thuật cao, có kinh nghiệm lâu 5 nên họ dùng gậy sắt đầu nhỏ để biến hóa đường bóng theo ý của mình đơn giản hơn. Trong khi các gôn thủ nghiệp dư thì cần phải lựa chọn những cây gậy sắt đầu lớn hơn bởi tính ổn định và dễ đánh hơn.
Để biết được mình có đang dùng bộ gậy quá sức hay không, bạn cùng gia đình hãy tới một vài phòng tập golf trong nhà để chơi thử. Nếu như bạn cùng người thân đã có sẵn bộ gậy thì có thể mang tới đó và chơi thử. Nếu bạn đang muốn mua gậy phù hợp với mình thì bạn sẽ được những chuyên gia cho chơi thử và tư vấn cho bạn cùng gia đình. Chơi gôn tại phòng golf 3D bạn sẽ thu được toàn bộ thông số trong từng cú đánh và có thể chọn được bộ gậy phù hợp nhất mà không cần phải lên sân thật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét