Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Sân chơi golf phải đóng cửa hai tuần khi phát hiện có khách hàng nhiễm virut Corona

Tháng trước, 1 vị khách tới thăm Jockey Club Kau Sai Chau Public gôn Course đã được xác nhận là dương tính với virut Corona và sân đánh gôn này đã thông báo sẽ đóng cửa trong hai tuần tới.
Sân chơi golf tọa lạc trong thị trấn Sai Kung thuộc Hồng Kông đã nhận được thông báo của trung tâm Bảo vệ sức khỏe vào thứ bảy vừa qua về tình trạng sức khỏe của 1 vị khách đã từng tới sân gôn. Cụ thể, vị khách này đã vào sân gôn ngày 14/1 và bệnh nhân đã nhận được kết quả thông báo dương tính với virut nCoV vào ngày 04/02.
Sân golf phải đóng cửa 2 tuần khi có người dương tính với virut Corona
sân đánh golf phải đóng cửa hai tuần khi có người dương tính với virut Corona
Chính phủ cũng đã đưa ra khuyến cáo rằng việc đóng cửa trong hai tuần tiếp đến là thời điểm cực kỳ gấp để ngăn chặn sự bùng phát của căn bệnh cúm do virut Corona gây cho cộng đồng.
Phía nhà đầu tư sân đánh golf cũng cam kết đảm bảo sân gôn mini sẽ mở cửa khi chắc chắn đã an toàn đối với tất cả một vài nhân viên và khách hàng tới tận hưởng bộ môn thể thao này. Ngoài việc đóng cửa tạm ngừng hoạt động để ngăn chặn virut Corona, bên phía chủ đầu tư sân đánh golf cũng sẽ phun thuốc khử trùng toàn bộ sân và một vài thiết bị sân golfthiết bị golf.
Thông báo cụ thể như sau: Sau khi nắm bắt được diễn biến tiên tiến nhất, ban quản trị sân đánh golf quyết định đóng cửa tạm thời cơ sở trong 2 tuần từ thứ 7 ngày 08/02/2020 tới thứ sáu ngày 21/02/2020 để đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng và nhân viên làm việc trên sân đánh golf. Ban quản lý cũng cực kỳ lấy làm tiếc về sự bất tiện này và mong muốn quý khách hàng có thể thông cảm và thấu hiểu về tính cần thiết của biện pháp phòng ngừa này.
Ngày nay, cũng có rất nhiều sân chơi golf và những phòng tập golf 3D trong nhà tại Việt Nam cũng tiến hành chính sách phòng chống sự lây lan của virut cúm Corona bằng cách phun thuốc khử trùng, phát khẩu trang y tế không mất phí cho khách hàng đến chơi, cung cấp dung dịch rửa tay sát khuẩn để đảm bảo khách hàng tới chơi gôn một cách an toàn nhất. Hơn nữa cũng có nhiều golfer đã chọn lọc cách chơi gôn tại nhà với khung tập golf và thảm tập golf tại nhà để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét