Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Chơi gôn ở đâu yên tâm nhất trong đại dịch cúm corona

Tình hình dịch cúm do virut corona (nCoV) trong thời gian gần đây diễn biến ngày càng phức tạp không thì ở Trung Quốc và còn tất cả những nước trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Theo thống kê tiên tiến nhất của Bộ Y Tế thì nước ta đã có tám ca dương tính với bệnh, 960 mới đang trong tình trạng cách ly để theo dõi vì bị nghi là nhiễm kiểu virut mới này.
Toàn bộ một số trường từ đại học, trung học, tiểu học và mầm non đều phải cho học sinh nghỉ học để phòng dịch cúm lây lan. Tất cả các dịp lễ hội đầu năm đều phải hoãn lại và không được phép nhóm chức. Bộ Y Tế khuyến cáo người dân không nên tụ tập ở một số khu vực đông người, giảm thiểu tối đa tiếp xúc với người lạ. Thậm chí, người dân không nên ra đường khi không có việc gì thật sự cần thiết.
Thông báo phòng ngừa dịch cúm corona
Thông báo phòng ngừa dịch cúm corona
Đứng trước tình hình nguy hiểm của dịch bệnh thì đa số một vài sân gôn mini tại Việt Nam cũng có thông báo và kế hoạch phòng ngừa dịch bệnh để giảm thiểu tình trạng lây nhiễm trên cộng đồng. Ngoài ra, một số cầu thủ Golf vẫn vô cùng lo ngại mỗi khi có dự định lên sân golf mini. Bởi vì sân tập golf là khu vực tập trung của vô cùng nhiều các gôn thủ có quốc tịch nước ngoài trong đó có quốc tịch Trung Quốc (là ổ dịch trong đợt bùng phát này). Nắm bắt được tình hình đại dịch, vô cùng nhiều người chơi golf đã chọn lọc phòng golf 3D - khu vực thỏa mãn niềm yêu thích chơi golf ngay tại nhà. Còn bạn thì sao?
Hơn nữa tất cả một vài sân tập golf đều bán khẩu trang, nước rửa tay khô để một số cầu thủ Golf áp dụng khi có nhu cầu. Nhưng bạn cùng gia đình có thực sự yên tâm? Bạn cùng gia đình có chắc chắn rằng mình sẽ đeo khẩu trang trong suốt 1 vòng đấu và không tháo ra 1 lần nào? Đặc biệt, khi mà bạn cùng người thân muốn đưa cả gia đình đi chơi golf bao gồm cả người già và trẻ nhỏ thì việc chọn sân gôn có thực sự là đúng đắn khi trẻ em thường không thích đeo khẩu trang?
Các golfer ra sân golf phải đeo khẩu trang
những golfer ra sân golf phải đeo khẩu trang

Tại sao nên chơi golf trong phòng tập golf 3D trong nhà trong đại dịch cúm corona?

  • bạn được chơi gôn trong phòng, không tiếp xúc với người ngoài
  • lựa chọn sân tập ngay trên màn hình với hệ thống hàng trăm sân gôn trên thế giới
  • Công nghệ chơi golf 3D trong nhà tiên tiến của Hàn Quốc với hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động.
  • Tuyệt đối an toàn với hệ thống phòng khép kín, điều hòa lọc không khí đời mới
  • Hệ thống sensor cảm biến nhanh có vùng nhận diện rộng, nhận biết bóng hết sức nhạy bén
  • Camera sắc nét lưu trữ toàn bộ quá trình chơi golf của bạn
  • Có người chỉ đạo kỹ thuật khi cần thiết
  • Dịch vụ đồ uống phục vụ tận địa điểm
  • Giá vé chỉ bằng 1/5 khi lên sân và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào
  • bạn còn chờ gì nữa khi chơi golf giữa đại dịch virut corona trong golf 3D như đang chơi ngay tại nhà bạn?
Phòng golf 3D chi nhánh Đà Nẵng
Ngoài dịch vụ chơi golf 3D trong nhà, chúng tôi còn phân phối hết sức nhiều một vài thiết bị chơi golf khác để khách hàng có thể chơi gôn ngay tại nhà với giá vô cùng hợp lý như: bộ khung tập golf, thảm tập golf... Nếu như bạn cùng người thân không muốn lên sân, không muốn ra phòng tập golf 3D thì các dụng cụ này là sự chọn lọc hoàn hảo để bạn chơi gôn tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cùng người thân chọn được khu vực chơi golf phù hợp trong tình hình dịch cúm corona đang bùng phát!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét