Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Tập trung vào những cú putt ngắn để có một bảng điểm đẹp

thêm vào đó bạn đã luyện tập những cú putt dài tại nhà với green golf hoặc putting golf vô cùng chính xác nhưng khi lên sân không phải lúc nào bạn cũng làm tốt việc này. Đặc biệt là khi thi đấu, đừng cố gắng putt dài, hãy tập trung vào các cú putt ngắn để có 1 bảng điểm đẹp hơn.
phần lớn các cầu thủ Golf đều ra sân với mục tiêu là tăng số gậy tổng của mình trên mỗi vòng đấu. Đồng thời thì đây không phải là điều dễ dàng bởi có vô cùng nhiều yếu tố có thể tác động tới scorecard của bạn như: tư thế setup, cách cầm gậy, khả năng phát bóng, short game...
Theo thống kê vừa mới đây nhất từ chuyên gia Scott Fawcett và Lou Stagner thì chìa khóa gấp nhất giúp cho người chơi golf có thể hạ thấp kết quả của mình chính là kỹ năng putting. Cụ thể là hai chuyên gia này đã tổng hợp tỷ lệ putt thành công và số tần suất xuất hiện 3-putt mỗi một vòng đấu trong một số bảng điểm họ thu thập được từ 5 2004-2020
Tập trung vào những cú putt ngắn để có bảng điểm đẹp
Tập trung vào những cú putt ngắn để có bảng điểm đẹp

Tập trung vào các cú putt ngắn để có 1 bảng điểm đẹp

Theo như bảng thống kê ở trên, chúng ta cực kỳ dễ cảm thấy tỷ lệ xuất hiện 3-putt trung bình tại 1 vòng đấu là vô cùng thấp đối với một số gôn thủ đánh dưới 70 gậy / một vòng đấu. Tỷ lệ này rơi vào tầm 0,1 tới 0,37, nghĩa là thấp hơn vô cùng nhiều so với một vài golfer chơi từ 76 gậy trở lên ( cách biệt lên tới hơn 1 nửa )
đồng thời thì họ còn duy trì tỉ lệ thành công tương đối cao đối với các cú putt từ tầm khoảng cách 8-10 feet. Với những golfer đánh dưới 65 gậy trong một vòng đấu thì tình huống 3-putt cũng hiếm khi xuất hiện, tỷ lệ trung bình thấp hơn 0,2. Nghĩa là cứ mỗi năm vòng thì họ mới có 1 lần 3-putt để hoàn thành hố đấu.
Stagner và Fawcett chứng tỏ người chơi golf nên tập trung vào việc rèn luyện với những cú putt từ khoảng cách xa. Trong tầm khoảng cách là 10 feet, bạn sẽ đánh 76 gậy sẽ đạt thành công chỉ tầm 28,4% trong khi các người đánh 62 gậy sẽ đạt gần 70% thành công. Đây là một cách biệt rất lớn
Theo số liệu thống kê ở trên thì câu nói: "phát bóng chỉ để trình diễn, kiếm tiền phải do cú putt" 1 lần nữa được khẳng định là rất hợp lý. Việc đánh gậy driver và gậy sắt tốt sẽ giúp bạn đánh dưới 80 gậy. Nhưng nếu như muốn hoàn thành một vòng đấu chỉ với 70 gậy hoặc tốt hơn thì bạn cùng gia đình cần phải có kỹ năng putt hoàn hảo. Do vậy, hãy dành nhiều thời gian luyện tập với green để tập một vài cú putt từ tầm cách 5-10 feet.
Ngoài phân phối thảm để hỗ trợ những người chơi golf tập putt, chúng tôi còn cung cấp vô cùng nhiều trang bị khác như: khung, lưới tập golf trong nhàthảm tập golf swing.... Để hỗ trợ người chơi golf luyện tập tất cả một số kỹ thuật golf tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét