Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Một số vấn đề golfer thường gặp phải khi lên sân gôn mini

các nhà mẫu mã thi công sân golf mini đều xây dựng nên những sân tập gôn có tính thử thách cao. Do vậy, sau 1 thời gian luyện tập tại nhà với: khung tap golf và bộ thảm golf trong nhà thì gôn thủ sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách khi lên sân thật. Hôm nay, Golffami sẽ nêu một số vấn đề người chơi golf thường gặp phải khi lên sân golf. Hy vọng khi nắm được một số vấn đề này thì bạn cùng người thân sẽ tự tin hơn khi trải nghiệm chơi golf trên sân thật
Những vấn đề golfer thường gặp phải khi lên sân

một vài vấn đề gôn thủ thường gặp phải khi lên sân

tầm khoảng cách từ Fairway bị tính sai

Trong những giải đấu có trình độ thì một vài cầu thủ Golf thường sử dụng sách Yardages để tính chuẩn xác khoảng cách cho từng cú đánh. Ngoài ra thì cực kỳ nhiều người vẫn gặp sai xót khi đo chừng cách. Các ký hiệu trên sách tư vấn có thể vẫn làm cho nhiều người định vị sai. Máy bắn chừng cách là một vật bất ly thân đối với một số gôn thủ nghiệp dư. Bênh cạnh đó có nhiều gôn thủ dựa vào caddie để đo chừng cách trên sân nhưng cách tính toán vẫn còn nhiều sai số mà còn chưa tính toán tới việc có lựa chọn gậy phù hợp không.
Khoảng cách từ Fairway bị tính sai

Ham hố thực hiện một số cú đánh đẹp

Có không ít người chơi khi bóng đang ở bunker gần green và luôn muốn cố gắng để đánh một cú hoàn hảo nhất để bóng bay tới gần cờ. Đồng thời, không phải cá nhân nào cũng đạt được kết quả như mong muốn, có khi còn họ còn dính phải thảm họa trong hố đấu vì mê một vài cú đánh đẹp. Bạn hãy tỉnh lại đi, hãy biết khi nào là lúc cần phải an toàn khi đang thi đấu trên sân. Với cú đánh trên thì phần lớn người chơi golf sẽ chọn phương án đánh bóng dứt khoát còn có thể là là vượt qua cờ miễn sao bóng thoát khỏi Bunker thay vì bạn phải đốt quá nhiều gậy ở đó chỉ vì ham hố thực hiện những cú đánh đẹp.

Thả bóng vào vị trí xấu

Khi bong golf rơi vào vị trí mà gôn thủ không thể đánh được thì họ thường lựa chọn phương án là thả lại bóng và chịu phạt. Không chỉ có vậy thì có vô cùng nhiều người thả bóng rất ẩu. Trong khi bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được việc thả bóng để bóng nằm ở vị trí tốt thì nhiều người lại thả và bóng lăn vào vùng cỏ rậm hoặc lăn vào đúng Divot của các cầu thủ Golf trước đó tạo ra. Hãy cố gắng lấy lại tâm lý cân bằng vè chọn lọc vị trí thả bóng thật đẹp.
Thả bóng vào vị trí xấu

Bóng ngay sát lỗ cờ nhưng bạn cùng người thân lại gạt ẩu

bạn quá từ tin vì bóng đang nằm gần với lỗ gờ. Bênh cạnh đó, vẫn có nhiều cú gạt bóng trượt khi bóng nằm ở ngay sát vòng Gimmie hay có thể còn là một vài cú Tap in. Hãy cẩn thận, đừng coi thường bởi các lỗi sai tưởng khoảng tầm hết sức dễ thực hiện nhưng vẫn thường xuyên xảy ra đó.

Đọc đúng line nhưng tính sai khoảng tầm cách

Hãy xác định khoảng cách từ khu vực bóng đến hố bằng một số bước chân trước khi đọc line. Điều đó sẽ giúp bạn có định nghĩa về lực của cú putt sẽ được thực hiện. Việc đọc line tốt nhưng lực thực hiện cú đánh quá non hoặc quá mạnh do bạn cùng gia đình tù mù về tầm khoảng cách cũng sẽ làm cho bạn cùng người thân dễ gặp phải lỗi này ở hố kế tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét