Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Tập gạt golf tại nhà không cần thảm putting có được không?

nếu không muốn mình là người "mới tinh" sau một thời gian dài không lên sân thì việc luyện tập tại nhà là điều mà gôn thủ nào cũng cần phải thực hành. Cũng giống như một số môn thể thao khác, cầu thủ Golf cũng cần phải tăng cao kỹ năng của mình thông qua việc thường xuyên luyện tập chăm chỉ. Không phải bạn nghĩ rằng mình có 1 người thầy dạy có nhiều năm kinh nghiệm, một bộ thiết bị sân tập golf và nắm vững lý thuyết là bạn cùng gia đình đã chơi có trình độ. Nếu như không luyện tập thường xuyên thì tất cả cũng chỉ như "muối bỏ bể mà thôi". Bênh cạnh đó không phải người nào cũng có thể mua đầy đủ bộ sản phẩm hỗ trợ luyện tập tại nhà. Vậy gôn thủ có thể luyện putt tại nhà không cần thảm gạt golf có được không? Hôm nay Golffami sẽ cùng bạn cùng người thân tìm câu chỉ dẫn

Tập putt tại nhà không cần putting golf ?

nếu như không gian trong ngôi nhà bạn cùng gia đình thiếu rộng để có thể lắp đặt được các thiet bi golf thì bạn cũng có thể tìm mua một số chiếc putting golf với diện tích hẹp để luyện tập kỹ năng gạt bóng. Không chỉ vậy, nếu như bạn cùng người thân chưa kịp đặt hàng mà vẫn muốn tập putt thì bạn cùng người thân vẫn có thể tập putt tại nhà không cần thảm tập.
Ý tưởng của cách tập putt không cần thảm lấy từ bowling với cách thực hành vô cùng dễ thực hiện. Bạn có thể dùng tee golf để thay cho các kegel (con ki bằng gỗ), sử dụng bóng golf thay cho bóng bowling và gậy putter để gạt chứ không phải áp dụng tay giống bowling.
trước nhất, hãy đặt tee thăng bằng ở trên nên nhà theo chiều trái lại ( dùng tầm 10 tee) để mô phỏng size của miệng hố cờ. Bạn cùng người thân có thể chỉ mất 30 giấy để tiến hành công việc này nếu tiến hành quen. Ngoài ra, Lúc đầu thì sẽ mất khá nhiều thời gian để setup cho bài tập này đấy.
kế tiếp bạn cùng gia đình hãy đặt quả bóng cách chỗ đặt tee chừng 7 feet và gạt như phong phú. Bạn cùng gia đình có thể phát triển dần khoảng tầm cách để cải thiện độ khó hơn trong quá trình luyện tập. Cố gắng gạt bóng làm đổ tất cả các tee đã được đặt với số lần gạt càng ít càng tốt.
nếu như không có tee thì bạn có thể thay thế bằng 10 cây đinh hoặc 1 vật hẹp nào đó mà có thể đặt thăng bằng trên mặt đất được. Chúc bạn cùng người thân luyện tập thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét