Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Bí quyết tăng cao kỹ năng quản lý vòng đấu cho golf thủ

Thuật ngữ quen thuộc trong gôn thường được nhắc tới để nhắc về trình độ, kỹ năng, level quản lý vòng đấu của cầu thủ Golf đó là: “Course management”. Cụ thể là thuật ngữ này nhắc về việc người chơi golf phải hiểu rõ được ưu nhược điểm của bản thân để đưa ra một chiến thuật phù hợp nhằm có được số gậy đẹp nhất khi gặp các thử thách ở trên sân.
nếu như bạn vừa trải qua thời gian chơi golf tại nhà với bộ khung tập golfthảm tập swing và lưới tập golf trong nhà thì việc nắm được kỹ năng quản lý vòng đấu là không hề dễ thực hiện. Hôm nay, Golffami sẽ chia sẻ bí quyết này để bạn có thể quản lý tốt hơn và có kết quả đỉnh cao sau khi hoàn thành 18 hố

Bí quyết phát triển kỹ năng quản lý vòng đấu

Phát bóng xa nhất có thể

Việc trước nhất bạn cần làm là cố gắng phát bóng đi xa nhất có thế. Nếu như làm được điều này thì đây là một lợi thế ưu việt của bạn cùng người thân để hạn chế số gậy cần sử dụng khi hoàn thành hố đấu.
Đưa bóng vào giữa fairway và swing thật chậm lại trong cú đánh trước tiên để đảm bảo an toàn nghe có vẻ hợp lý nhưng nếu bạn cùng gia đình swing với tốc độ và nhịp điệu tối đa mà vẫn giữ được cân bằng thì đây là một lợi thế không nhỏ bởi nó giúp bạn rút ngắn tầm khoảng cách tới green ở cú đánh tiếp đến.

tín nhiệm vào cây gậy có độ loft cao

Đối với các hố gôn có fairway dài thì các golfer thường chọn lọc gậy gỗ để có thể đánh xa nhất có thể. Tuy nhiên không phải cá nhân nào cũng thành công với gậy gỗ bởi vì nếu như không kiểm soát được hướng bóng thì họ có thể gặp rắc rối lớn
vì thế đừng cố gắng dùng gậy gỗ ba, bạn hãy thử dùng gậy Hybrid hoặc gậy gỗ năm để cảm thấy thoải mái hơn. Điều thực sự có thể làm bạn cùng gia đình tự tin trong suốt vòng đấu là một cú đánh an toàn trong tình huống này.
Cải thiện kỹ năng quản lý vòng đấu

Cố gắng đưa bóng tới gần cờ nhất sau cú putt đầu tiên

trường hợp 3 putt trên green không phải là hiếm gặp đối với một số gôn thủ không chuyên bởi cách giải quyết không tốt. Vì vậy, để tránh tối đa số gậy bạn cùng người thân hãy cố gắng đưa bóng đến gần với lỗ cờ nhất có thể để tạo tiền đề cho nhưng cú putt kế tiếp.

Phải cẩn thận với những cú putt xuống dốc

người chơi golf có thể nhận biết tầm cách từ bóng tới cờ khá chính xác nhưng lại không có cảm giác tốt về độ dốc của green. Như vậy, khi thực hành cú putt xuống dốc mà không đánh giá đúng về độ dốc có thể sẽ làm cho bóng trôi qua cờ quá nhiều nếu độ dốc của green cao. Vì thế, trong trường hợp không đánh giá chắc chắn độ dốc của green thì tiến hành cú putt với lực vừa phải để đưa bóng tới gần green hơn.

Luôn phải ghi nhớ một số nơi cần tránh

Trên thực tế có cực kỳ nhiều khu vực đánh bóng khiến bạn cùng người thân hao tổn vô cùng nhiều số gậy 1 cách vô ích chẳng hạn như như: 1 bunker vô cùng sâu ở fairway hay bóng OB. Vì thế, bạn cùng gia đình cần phải ghi nhớ những khu vực đó và giảm thiểu đánh bóng vào đó nếu như có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét