Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Phương pháp giúp cầu thủ Golf trung niên gia tăng cao khoảng cách gậy Driver

Rất nhiều người ở trong độ tuổi trung niên lựa chọn golf là môn thể thao chính để rèn luyện sức khỏe. Hơn nữa tốc độ swing, khoảng cách đánh lại tỉ lệ nghịch với lứa tuổi của người chơi. Khi họ càng cao tuổi thì một số chỉ số cũng càng giảm đi, trình độ, kỹ năng, level đánh xa lại càng kém. Vậy làm sao để gôn thủ cao trung niên có thể duy trì được khoảng cách gậy Driver? Hôm nay, Gomgolf sẽ tiết lộ 1 số bí quyết giúp một vài golfer cao trung niên gia tăng cao khoảng cách gậy Driver.

Bí quyết giúp golfer trung niên gia phát triển khoảng cách gậy Driver

Vấn đề xương khớp ở các người cao trung niên sẽ dần bị lão hóa nên việc thực hiện một vài cú xoay người cực đại là cực kỳ khó, thậm trí là không thể. Vì thế, để duy trì một vài cú đánh xa như thời còn thanh xuân là điều không thể. Vậy thì có cách nào để giúp gôn thủ giữ khoảng cách hay tăng cường khoảng cách mà không làm ảnh hưởng đến cơ thể cho gậy Driver không?
Cách tăng khoảng cách gậy driver cho golfer cao trung niên
Cách cải thiện khoảng cách gậy driver cho gôn thủ cao trung niên
rộng rãi những người chơi golf sẽ thực hiện cú swing bằng cách vặn xoáy cơ thể với tư thế vững chắc. Bằng việc kết hợp linh hoạt độ xoay hông khi downswing để đưa bóng đi xa. Đồng thời, đối với những người cao trung niên thì xương cốt đã không còn nhiều sự dẻo dai thì việc này trở nên rất khó khăn. Đôi khi " cố quá sẽ thành quá cố" và gặp phải một số chân thương không đáng có. Vậy Bây giờ chúng ta phải làm thế nào?
đầu tiên, hãy nghĩ lại kỹ thuật swing và ghi nhớ về sức mạnh của cú swing. Sức mạnh của cú swing phụ thuộc rất nhiều vào năng lượng được tích lũy khi bạn chuẩn bị downswing. Khi bạn cùng người thân đã tích lũy được năng lượng thì hãy học cách chuyển hóa hết vào bóng khi va chạm. Mối quan hệ mật thiết giữa hai yếu tố trên là rất gấp, bạn cùng gia đình chỉ cần sai lệch một chút trong chuyển động là sẽ nhận ngay một kết quả khác biệt.
Trong bài viết này chúng ta đang nhắc đến việc làm sao để phát triển khoảng cách trong một số cú đánh bằng gậy Driver cho những golfer cao trung niên. Bí quyết là tập trung vào phần tích lũy năng lượng khi chuẩn bị vào bóng. Đối với những gôn thủ trẻ tuổi thì họ thường có 1 cú xoay người cực đại về phía sau. Nhưng đối với người cao trung niên thì một vài chuyên gia khuyến cáo không nên làm vì thế. Hãy lưu ý khi setup để chân sau của mình hơi lùi về một chút và hơi mở chân ra. Với tư thế setup này bạn cùng gia đình có thể rút ngắn được một bước xoay hông về phía sau và tư thế của bạn đã ở trạng thái mở sẵn.
Tăng khoảng cách gậy driver cho golfer cao trung niên
tăng cao khoảng cách gậy driver cho cầu thủ Golf cao trung niên
lợi ích của tư thế này là giúp bạn cùng gia đình giải phóng việc thực hiện xoay sang phải khi swing, bạn cũng sẽ dễ dàng có một cú xoay thân và hông hơn. Lưu ý: khi tay đưa ra phía sau thì cần phải đồng bộ với sự di chuyển của bụng để tạo ra sự đồng điệu giữa hông, thân khi swing.
Trong tư thế setup này thì người chơi không phải nhìn thằng vào banh đánh golf mà hơi nghiêng một chút về phía sau cùng với thế đứng. Cách đứng này gần giống như cú Draw và được 95% golfer ở tuổi cao trung niên chọn lọc. Thêm vào đó, chuyên gia cũng khuyến bạn cùng gia đình không nên tự tập tại nhà với lưới tập golf trong nhà trong tư thế setup này. Chuyên gia thường khuyến khích một vài cầu thủ Golf cao trung niên đến phòng tập golf trong nhà để luyện tập dưới sự giải đáp của HLV giàu tay nghề và đo thử tốc độ swing với gậy Driver trong từng cú đánh.
Bí quyết tăng khoảng cách gậy driver cho golfer cao trung niên
Bí quyết tăng cao khoảng cách gậy driver cho người chơi golf cao trung niên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét