Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Một số phương pháp chọn lọc gậy golf chất lượng cao có chiều dài phù hợp

golf ngày càng tăng thì các hãng bán vật dụng, phụ kiện chơi golf ngày càng nhiều. Bạn cùng gia đình không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 090.887.6668 để được chuyên gia tư vấn cụ thể. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những dụng cụ muốn mua ngay trong phòng golf 3D trong nhà. Trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn cùng gia đình lựa chọn được dụng cụ phù hợp với mình.

Bí quyết chọn chiều dài gậy chơi golf phù hợp

chọn lọc chiều dài gậy driver

tầm khoảng cách từ gốc cho đến thời điểm cán gậy cắt cùng mặt đất là chiều dài của gậy. Mặt đế gậy được đặt tại địa điểm ngắm bóng thông thường, rãnh của mặt gậy song song với mặt đất và cán gậy sẽ dài đến mặt đất.
Lựa chọn chiều dài gậy golf phù hợp
Chiều dài trung bình của gậy driver là 44,5 tới 45,5 inches. Đây là cây gậy được mẫu mã để đánh bóng đi xa nhất với tầm khoảng cách từ điểm đánh bóng đế vùng green là 175 yard trở lên. Nếu bạn dùng đúng kỹ thuật swing gôn với gậy driver thì đây chắc chắn là 1 vũ khí vô cùng lợi hại để giúp bạn cùng người thân ghi điểm.
Tùy thuộc vào chiến thuật chơi golf của mỗi gôn thủ mà chọn chiều dài của gậy là bao nhiêu. Chiều dài của gậy ảnh hưởng vô cùng lớn tới tốc độ của đầu gậy và khả năng kiểm soát quỹ đạo. Vẫn biết rằng cán gậy dài sẽ giúp gôn thủ nâng cao tốc đầu gậy. Tuy nhiên, cán gậy quá dài sẽ khiến cho người chơi gặp khó khăn trong việc điều khiển ổn định và làm cho việc tiếp xúc bóng trở ngại hơn. Muốn chọn gậy driver phù hợp thì bạn cùng gia đình hãy chơi thử, đó là lý do bạn cùng gia đình cần phải tới Gomgolf để mua gậy và trải nghiệm chơi golf 3D trong nhà với cây gậy mới xem có phù hợp với mình không

chọn chiều dài của gậy sắt

Gậy sắt cũng giống như hết sức nhiều gậy khác, bạn đừng chỉ lựa chọn nó dựa vào giá thành, hình thức, mức độ phổ quát hoặc hãng sản xuất. Hãy chú ý tới thân gậy và loại kiểu dáng. Đặc biệt, bạn cùng người thân cần nên lưu ý đế 3 yếu tố gấp sau: ổn định (Forgiveness), điều khiển (Workability) và quỹ đạo (Trajectory)
Bí quyết lựa chọn chiều dài gậy golf phù hợp
Đối với golfer có chiều cao từ 1,75 tới một,82 cm thì nên chọn gậy sắt số 7 có chiều dài tiêu chuẩn là 35,5 inch ( khoảng tầm 90cm). Một số cây gậy sắt có số sau đây thì các bạn chỉ cần cộng thêm 1,27cm là phù hợp

lựa chọn chiều dài gậy Putter

phần lớn gậy putter co chiều dài phù hợp với tất cả những người chơi golf bởi vì nó có chiều dài tầm 33-35 inch. Để có 1 cú đánh đẹp thì tuyệt vời nhất bạn cùng gia đình nên lựa chọn một cây gậy golf phù hợp với cấu trúc và chiều cao của mình. Nếu gậy putt của bạn cùng gia đình quá dài thì bạn cùng người thân sẽ khó quan sát hướng đi của bóng. Không những thế, chiều dài của gậy sẽ làm khuỷu tay của bạn cùng người thân sát vào thân người nên rất khó chuyển động thành hình con lắc của phần trên của cơ thể. Chính sự khó khăn đó làm gây ra cản trở cho cú putt và khiến cho bạn thực hiện cú putt không được như mong đợi. Khi chọn lọc cây gậy putt quá ngắn so với cơ thể thì bạn cùng gia đình sẽ phải đứng sát với banh golf. Khi đứng quá sát với bóng thì mắt của bạn cùng người thân sẽ nhìn vượt qua bóng và vô cùng khó trong việc quan sát hướng di chuyển của bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét