Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Một vài lỗi thông thường khi áp dụng gậy gỗ ba mà gôn thủ nghiệp dư hay gặp

Trong túi gậy có đến 14 cây gậy và không phải gậy nào bạn cùng người thân cũng dùng đúng cách và có kinh nghiệp lâu năm đặc biệt là gậy gỗ ba. Đây là cây gay golf thường được các golfer nghiệp dư và những người lớn tuổi chọn lọc áp dụng khi muốn đưa bóng đi xa. Tuy nhiên, không phải cá nhân nào cũng biết cách áp dụng cây gậy này hợp lý. Hôm nay, chúng tôi sẽ nêu một số lỗi phổ biến của gậy gỗ ba mà golfer nghiệp dư hay gặp

một số lỗi thường dùng khi áp dụng gậy gỗ ba

chọn gậy ba gỗ cho cú đánh lên on tại các hố par4 dài là điều hoàn toàn hợp lý. Bởi gậy gỗ ba là cậy gậy tối ưu nhất giúp cho bóng bay xa và có độ xoáy nhiều hơn gậy Driver. Chính điều này đã giúp cho người chơi golf có thể kiểm soát đường bay của bóng chơi golf một cách đơn giản. Bênh cạnh đó, chọn gậy ba gỗ cũng như 1 con dao hai lưỡi, tại sao lại nhắc như vậy? Bởi vì tại các nơi bẫy chân hay trên fairway hiểm, nếu golfer thực hành cú swing không đủ ổn định thì cú đánh có thể sẽ trở thành thảm họa đối với gậy 3 gỗ. Đây là lỗi trước nhất mà cây gậy này gây ra đối với gôn thủ nghiệp dư và các ai mới học chơi golf.
Một số lỗi phổ biến khi dùng gậy gỗ 3
những lỗi thông dụng khi sử dụng gậy gỗ ba
Vấn đề kế tiếp gôn thủ nghiệp dư hay gặp phải đó là Hooking ở gậy 3 gỗ. Lý do được đưa ra đó là do người chơi đã sử dụng kỹ thuật đánh gậy Driver cho gậy gỗ 3. Tức là, người chơi cũng để banh đánh golf ở gần phía chân trước và nhìn ở phía sau bóng. Nếu như dùng gậy Driver thì điều này hoàn toàn phù hợp vì nó sẽ đưa bóng cất lên. Không những vậy, đối với gậy 3-gỗ thì nó làm khiến cho phần thân trên vẫn ở phía sau khi vào bóng. Chính điều đó dễ dẫn đến việc xoay quá mức mặt gậy vào nơi impact và bóng đánh golf sẽ bị kéo hay bị hook
Để đảm bảo đánh gậy 3-gỗ tốt thì bạn cùng gia đình phải đánh xuống bóng ở vị trí giữa ngực khi xoay phải đi xuyên qua khi impact. Nếu như bạn setup gậy 3-gỗ giống với cách setup gậy sắt bảy thì bạn cùng người thân sẽ thấy vị trí bóng nằm ở giữa tư thế đứng của mình. Khi đã có một địa điểm ổn định và thực hiện cú backswing đầy đủ rồi thì hãy cố gắng giải phóng thân trên vào thời điểm gậy đi xuyên qua bóng một cách tự tin nhất.
Sự kết hợp của nơi bóng ở giữa chính giữa với hoạt động nhuần nhuyễn của phần ngực sẽ giúp bạn dễ đánh bóng vào từ phía trong, khả năng giải phóng lực tốt. Việc áp dụng tốt gậy 3-gỗ sẽ giúp bạn cùng gia đình đưa được bóng đến vị trí mà mình rất mong muốn. Bạn cùng gia đình có thể tới các hệ thống phòng tập golf 3D trong nhà của chúng tôi để được một số chuyên gia trả lời sử dụng gậy 3-gỗ đúng nhất và phát huy tối đa sức mạnh của gậy cũng như của chính bạn cùng gia đình. Chúc bạn cùng gia đình có cú swing với gậy 3-gỗ thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét