Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Vì sao cố gắng đánh vô cùng mà bóng golf vẫn không thể bay xa

Dù luyện tập trong chơi golf 3D trong nhà hay ở ngoài sân thực tế nhưng bạn cùng người thân cố gắng bao nhiêu thì bóng vẫn không thể nào bay xa như những tay golf có kinh nghiệp lâu năm. Tại sao lại như vậy? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu lý do.

Tại sao đánh vô cùng mà bóng vẫn không thể bay xa

bạn đang cố gắng theo một số tay golf nổi tiếng bởi họ có nguy cơ dùng gậy drive đưa bóng đi cực kỳ xa. Nhưng dù cố gắng thế nào bạn cũng chỉ kiếm thêm được vài yards hoặc còn có thể là là ngắn hơn thông thường. Bạn cùng người thân càng huỳnh huỵch vào bóng thì bạn cùng gia đình lại càng mệt và kết quả thì ngày càng tệ hơn. Bí quyết nào để các cầu thủ Golf có thể đánh bóng đi xa như vậy?
Tại sao đánh hết sức mà bóng vẫn không thể bay xa
Tại sao đánh rất mà bóng vẫn không thể bay xa
một số người mới chơi hoặc một vài gôn thủ chuyên nghiệp trung bình thì phổ thông sẽ không có khả năng kiểm soát được hoàn toàn kỹ thuật swing. Họ càng cố gắng đi đưa gậy đi nhanh nhất có thể thì lại càng sai cách. Càng cố gắng thì họ lại càng dễ mất thăng bằng và làm cho gậy không tiếp xúc được vào giữa mặt gậy. Muốn đưa bóng đi xa hơn, bạn cùng gia đình đừng cố gắng bặm môi, trợn mắt hùng hục đánh bóng. Hãy thả lỏng cơ thể, swing với tốc độ chậm lại sau đó nhanh dần. Tập trung trụ vững và đánh bóng vào thời điểm hợp lý. Cụ thể, bạn cùng gia đình hãy làm như sau:
đầu tiên, hãy thử swing ở các lực đánh khác nhau: từ 50% tốc độ, sau đó là 60% và 70%, cứ tăng dần dần tốc độ lên. Thực hành và lắng nghe tiếng gậy tạo ra ở gần cuối cú swing. Bình thường tiếng “swoosh” này sẽ dược phát ra khi đầu gậy chạm vào bóng. Lúc này hai vấn đề bạn cùng gia đình cần quan tâm đến là: bóng và chính giữa cơ thể. Hãy giữ cho chính giữa cơ thể luôn trong thế cân bằng khi tối đa hóa tốc độ swing.
bênh cạnh đó, việc cầm gậy đúng cách cũng khiến cú swing của bạn cùng người thân trở nên tốt hơn. Tức là bạn cùng gia đình sẽ cảm nhận được sự kết nối giữa một số ngón tay trên với đường vận mệnh của ngón tay dưới. Lúc này bạn cũng sẽ cảm nhận được áp lực của ba ngón tay của bàn tay trái với ngón giữa của bàn tay phải. Nếu cầm gậy đúng cách thì bạn cùng gia đình sẽ kiểm soát được cú swing vô cùng tốt, cổ tay của bạn cũng sẽ di chuyển thoải mái và giải phóng lực xuất sắc nhất.
Thêm nữa, để tạo ra một cú đánh tốt thì bạn cùng gia đình cũng cần phải tận dụng việc điều chuyển nhuần nhuyễn trọng lượng của cơ thể về phía mục tiêu. Khi bắt đầu động tác dowswing thì đầu gối phải của bạn cùng gia đình nên di chuyển ra phía ngoài hướng tới bóng và đi ra hướng tới mục tiêu. Luyện tập nhuần nhuyễn động tác này, bạn cùng người thân sẽ đưa bóng bay xa cực kỳ dễ dàng.
Bài tập giúp bóng đi xa khi swing
Bài tập giúp bóng đi xa khi swing
Trước khi thực hành động tác này với gậy thật và bóng thật, hãy bắt đầu bằng bài tập với hai bàn tay duỗi thẳng ra, bóng của hai bàn tay hướng mặt vào nhau. Vung tay phải lên trên đỉnh và đi xuống giống như bạn cùng người thân đang thực hành cú downswing. Hạ tay phải xuống cho tới khi chạm đến tay trái thì lật ngược lòng bàn tay trái hướng trên trên giống như trong hình. Động tác này sẽ giúp gậy tiếp xúc với bóng chuẩn xác nhất. Bạn cùng người thân cũng có thể đầu từ một bộ thảm golf mini và khung tap golf để luyện tập kỹ thuật tại nhà trước khi lên sân thật để giảm thiểu bị mất mặt khi swing chỉ được vài chục yard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét