Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Làm thế nào để có 1 cú phát bóng đỉnh cao

Bình thường trong phòng golf 3D không được ngoại hình địa hình sẽ làm cầu thủ Golf gặp nhiều bỡ ngỡ khi lên sân thật có một vài địa hình phức tạp. Để giúp đỡ người chơi golf khắc phục khó khăn trong khâu phát bóng trên địa hình phức tạp, Dylan Dethier của tạp chí golf Magazine đã nêu ra một số bước cần nên lưu ý khi phát bóng như sau:

Muốn có 1 cú phát bóng tốt golfer cần phải làm gì

trước tiên phải hiểu rõ trường hợp
bất cứ cầu thủ Golf nào dù có tay nghề hay chưa có tay nghề đều nhận thấy lo ngại khi đứng trước một hố đấu khó khăn. Điều trước nhất bạn cần phải làm đó là hãy thẳng thắn chấp nhận nó. Hãy hít thở thật sâu và chia sẻ với caddie về khó khăn bạn cùng gia đình đang gặp phải. Hãy đối mặt trực tiếp với vấn đề, đặt ra 1 vài giả định bạn sẽ gặp khó khăn thế nào nếu bóng bay về đó. Từ đó bạn cùng gia đình sẽ có thể định hình được một kế hoạch cụ thể để vượt quá và hiểu rõ được vấn đề hơn.
Bí quyết để có cú phát bóng tốt
Tìm giải pháp tuyệt vời nhất để khắc phục khó khăn
Sau khi đã hiểu rõ một số trở ngại mình đang gặp phải thì hãy chủ động tìm hướng xử lý. Cụ thể là hãy tìm mục tiêu đẹp nhất và dạng đánh phù hợp nhất để đưa bóng về mục tiêu đó thay vì chỉ nhắm mắt tiến hành cú đánh và phó mặc vào sự may rủi. Ví như thay vì làm bong golf rơi xuống hồ nước thì chủ động đánh tới khu vực mà bạn chắc là nó sẽ không gặp vấn đề gì hoặc rủi ro là thấp nhất.
Ghi nhớ 1 số điều căn bản
Trong một vài tình huống vì quá lo lắng và áp lực sẽ gây ra việc bạn bị mất tập trung. Chính điều đó sẽ làm cho bạn cùng gia đình quên hết tất cả một số thứ cần chuẩn bị trước cú đánh ngay cả một vài điều dễ thực hiện nhất. Trong trường hợp này, bạn cùng gia đình phải kiểm tra lại mặt gậy, hông, chân và vai để chắc chắn tư thế chuẩn bị của mình đã hoàn hảo giống như khi đang trên sân tập với bộ khung lưới tập golf. Hít thở thật sâu, nhìn lại vị trí của bóng 1 lần nữa và thả lỏng cơ thể để đảm bảo mình nhận thấy thoải mái nhất trước khi tiến hành cú đánh.
nên lưu ý tạo dáng khi kết thúc
Tất cả những gôn thủ có kinh nghiệp lâu năm thường đứng yên trong vài giây sau khi hoàn thành cú đánh. Điều đó đã cho rằng họ có 1 cú đánh rất chắc chắn và ổn định. Nếu bạn cùng gia đình không thể tạo ra dáng đứng khi kết thúc cú đánh thì có trình độ, kỹ năng, level cú swing của bạn đã gặp vấn đề bởi cơ thể bạn cùng người thân vừa chuyển động không hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét