Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

U.S Open 2019: người chơi golf luyện tâp swing bằng mắc áo

Ngày nay, trên thị trường có vô cùng nhiều các thiet bi choi gon công nghệ cao nhằm hỗ trợ cầu thủ Golf tập luyện tại nhà, tại sân tập: thảm tập golf tại nhàkhung tập golf, vòng tập swing, vách ngăn tập putt...Tuy nhiên với Lucas Bjerregaard, việc tập swing lại không cần những vật dụng hiện đại. Trong giải gôn U.S Open 2019 lại sử dụng 1 chiếc móc quần áo để luyện tập. Đây là phong cách luyện tập cực kỳ đặc biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu phong cách này của Lucas Bjerregaard nhé

Lucas Bjerregaard luyện tâp swing bằng móc áo

Tại WGC-Match Play 2019 người chơi golf Lucas Bjerregaard người Đan Mạch từng gây ra ấn tượng khi giành chiến thắng trước Tiger Woods. Tuy vậy cầu thủ Golf tài năng này hiện vẫn chưa có vé tham dự PGA Tour.
Lucas Bjerregaard giành chiến thắng trước Tiger Woods tại WGC-Match Play 2019
Lucas Bjerregaard giành chiến thắng trước Tiger Woods tại WGC-Match Play 2019
Xuất hiện ở trên sân tập Pebble Peach hôm thứ hai dạo này, golfer là một thành viên của European Tour Lucas Bjerregaard đã khiến cho những người xung quanh vô cùng bất ngờ khi thực hiện cú swing hết sức tốt với 1 chiếc móc áo trên tay.

Kỹ thuật luyện tập gạt golf bằng móc áo

Cụ thể là golfer người Đan Mạch này đã nắm chặt dụng cụ thường thấy trong tủ quần áo cùng với gậy trong suốt thời gian tiến hành cú swing của mình. Mục đích của việc làm này là để cho móc áo nằm ép lên cẳng tay song song cùng hướng với gậy.
Theo chia sẻ của Bjerregaard, điều này giúp cho độ nghiêng của cán gay danh golf (shaft lean) phát triển lên lúc impact, từ đó giúp gôn thủ phát triển sự hiệu quả cho cú đánh, đồng thời cũng giúp cho banh đánh golf bay với tầm khoảng cách xa và giúp cú đánh ổn định hơn.
Lucas Bjerregaard ra sân tập với 1 chiếc móc áo trên tay
Lucas Bjerregaard ra sân tập với một chiếc móc áo trên tay
Theo nhận định của các chuyên gia, đây là một trong những cách thức rèn luyện hết sức đặc biệt và những gôn thủ có thể thử nhằm tìm ra tư thế ổn định nhằm nâng cao hiệu quả cho cú swing của mình. Điểm đáng nên lưu ý lớn nhất của cách thức tập này chính là việc golfer phải giữ chặt móc áo trong tay trong suốt quá trình swing. Theo HANGER - phổ biến một trang bị hỗ trợ gôn thủ luyện tập đánh golf thường có mức giá tầm 70 USD và cũng chỉ có công năng tương tự nhưng được những chuyên gia kiểu dáng để gắn chặt vào gậy và khi vung gậy sẽ không bị dịch chuyển địa điểm.
nếu Bjerregaard thi đấu tốt tại mùa giải lần này thì nguy cơ khán giả sẽ thấy chiếc móc áo xuất hiện cùng cây gậy hết sức nhiều lần trong tương lai. Bởi nếu người chơi golf người Đan Mạch thành công sẽ có rất nhiều người dùng cách luyện tập của anh bởi chiếc móc áo chỉ có giá vài nghìn VNĐ. Rẻ mà uy tín thì chẳng có lý do gì mà bạn cùng gia đình không thử học theo Bjerregaard.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét