Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Bí quyết xử trí lỗi putting thường gặp dành cho cầu thủ Golf

Để có các cú putting hoàn hảo đòi hỏi các người mới chơi phải luyện tập rất nhiều với thảm tập golf putting tại nhà. Ngoài ra, để có thể tự luyện tập được nhuần nhuyễn kỹ thuật putting tại nhà khi không có người chỉ đạo là điều rất khó khăn. Hôm nay, chúng tôi sẽ nêu một số lỗi putting nghiêm trọng mà người chơi golf thường gặp và cách xử trí nhằm hỗ trợ người chơi golf có thể tự tập tành kỹ thuật này nhuần nhuyễn ngay tại nhà.

Lỗi putting nghiêm trọng mà người chơi golf thường gặp

Như chúng ta đã biết, Putting là một trong những kỹ thuật khó nhất đối với người chơi golf. Kỹ thuật này nó đòi hỏi người chơi phải thật bình tĩnh và phải thực hiện nhiều lần trên nhiều địa hình và ở nhiều địa điểm khác nhau.
Lỗi putting nghiêm trọng mà golfer thường gặp
lựa chọn 1 cây gậy putt không hợp
phần lớn những người mới chơi golf sẽ gặp phải lỗi này. Đây là 1 lỗi hết sức cấp bách bởi nếu như bạn cùng gia đình chọn lọc sai gậy thì đồng nghĩa với việc kỹ năng của bạn có cao tới đâu thì bạn cũng hết sức khó để thực hiện 1 cú putt hoàn chỉnh. Do vậy, việc chọn lọc gậy phù hợp với chiều cao, thể trạng cơ thể là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn cùng gia đình muốn chơi gôn tốt thì hãy chọn 1 đơn vị bán thiet bi san gon tin cậy, bạn cùng gia đình sẽ được các chuyên gia trả lời chi tiết. Chọn gậy là yếu tố trước tiên quyết định kết quả của tất cả các cú đánh bóng có đạt kết quả cao hay không.
Mũi đầu gậy bị lệch
bạn cùng người thân đã cố gắng thực hành cú đánh chính xác nhất nhưng nhiều cú bóng lệch hẳn ra khỏi phần đầu gậy. Vấn đề bóng lệch có 2 bắt nguồn chính: Thứ đặc biệt là có thể bạn cùng người thân đưa gậy ra rất xa từ ngoài vào sau đó cắt ngang phần đầu gậy hoặc cũng có thể bạn cùng gia đình vung gậy lệch sang bên trái nhiều quá khiến cho bóng tiếp xúc với phần đầu gậy. Vậy làm thế nào để xử lý tình trạng này? Điều chúng ta cần làm khi gặp phải lỗi này đó là giữ gậy luôn ở giữa đường bóng. Tại địa điểm này chúng ta sẽ có cơ hội tốt để bóng golf tiếp xúc chuẩn nhất với điểm sweet spot thay vì đầu gậy. Lưu ý: Hãy cố gắng giữ mặt gậy luôn vuông góc với đường bóng lăn, bạn cùng người thân sẽ có 1 cú đánh hoàn hảo.
tiến hành cú putt bằng cổ tay
Đây là 1 lỗi cơ bản mà các người mới chơi thường hay mắc phải đó là việc bạn cùng người thân sử dụng cổ tay quá nhiều. Điều này khiến cho bạn cùng gia đình không thể kiểm soát được tốc độ và việc kiểm soát đầu gậy đi xuyên qua bóng cũng vô cùng trở ngại. Như vậy, để có nguy cơ kiểm soát tốc độ và thực hiện một cú putt tốt thì bạn cùng gia đình phải tối thiểu hóa các hoạt động của cổ tay. Nếu làm được điều này thì bóng của bạn chắc chắn sẽ lăn vào lỗ một cách rất đơn giản.
Sử dụng cổ tay quá nhiều trong cú putt
Đặt sai vị trí bóng
Chắc không cần bàn cãi nhiều về vấn đề này, nếu bạn đặt bóng sai vị trí thì sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp theo hướng đi và độ xoáy của bóng. Để giải quyết điều này, bạn cùng người thân cần phải đặt bóng ở địa điểm cách tầm ba quả tính từ gót chân trái nếu như bạn cùng người thân thuận tay phải. Hay nói cách khác, hãy để cho bóng golf và mắt bạn cùng người thân tạo nên một đường thẳng để cú putt được thực hành dễ dàng hơn.
Tâm lý không ổn định
Không nhắc gì tới golf, nếu tâm trạng của bạn cùng người thân căng thẳng, vội vàng thì không làm việc gì được tốt cả. Trong khi đó, golf yêu cầu bạn cùng gia đình luôn phải thoải mái, phải bình tĩnh để đọc green, ngắm bóng thật cẩn thận thì mới có được cú putt chuẩn xác nhất. Bởi vậy, sự thoải mái trong golf luôn được đặt lên đầu tiên và đây cũng là ích lợi mà golf mang đến cho bạn cùng người thân mỗi khi cầm gậy.
Bên cạnh những nguyên do trên, muốn chơi golf tốt và có những cú đánh chính xác bạn cùng người thân cũng cần phải quan tâm đến phụ kiện golf đi kèm và phong cách thời trang golf để có 1 phong thái tuyệt vời nhất trước khi bước ra sân. Để có có một cú putt tốt nhất, hãy gọi theo số: 0981.289.966 để được chuyên gia trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét