Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Những câu hỏi thường gặp về cỏ nhân tạo sân vườn

Tiếp nối các chuỗi bài về “những câu hỏi cũng đã có thể sẽ thường gặp về cỏ nhân tạo sân vườn”, trong bài viết này hiện nay được biết chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thắc mắc của quý vị độc giả về chủ đề này

Chất liệu cỏ nhân tạo có đặc điểm gì?

Cỏ nhân tạo có tính co dãn và đàn hồi. Chất liệu làm cỏ nhân tạo có độ nảy nhiều hơn cỏ tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo cạnh một hồ bơi không?
Có. Tuy nhiên, bạn nên để khoảng cách giữa hồ bơi và cỏ nhân tạo ít nhất 30cm. Như vậy sẽ giảm thiểu nguy cơ làm bạc màu do clo từ hồ bơi.



Chúng tôi có thể chơi bóng trên sân cỏ không?
Chắc chắn là bạn có thể. Công ty của chúng tôi thực hiện lắp đặt cỏ nhân tạo chủ yếu phục vụ cho các đội bóng trong và ngoài nước và miễn là bạn ghi nhớ các nguyên tắc sử dụng sân cỏ để bạn có thể chơi trên sân trong nhiều giờ.

Sân cỏ nhân tạo yêu cầu phải được bảo dưỡng như thế nào?

Công sức giúp bạn có được có được nhờ có những bỏ ra để bảo dưỡng sân cỏ là rất ít. Bạn chỉ cần quét dọn một chút rác vương vãi trên cỏ, chỉ cần chiếc cào hoặc một cái chổi quét vườn bạn đã dọn sạch mọi thứ rác rưởi và nếu bạn lựa chọn cỏ nhân tạo có lỗ thoát nước nhỉ thì nó sẽ có được nhờ có những bước nhằm tự cuốn đi theo các lỗ nhỏ này. Nếu như cỏ nhân tạo là dạng thấm nước thì nước mưa sẽ trôi qua lỗ thoát nước và đồng thời làm sạch cỏ.

Bạn có thể trồng cây trên sân cỏ nhân tạo hay không?

Vệ sinh cỏ nhân tạo sân vườn phải lưu ý điều gì?

Để có thể có thể tránh làm hư hại cỏ trong quá trình làm vệ sinh cũng như tiết kiệm thời gian và có được nhờ có được những bước có được công sức quét dọn bạn nên lưu ý những điều sau:

Không để các vật có sức đè nặng (như xe có tải trọng lớn, …) lên bề mặt thảm cỏ. Chúng cũng còn có được sẽ làm cho các sợi cỏ bị gập, làm giảm độ mềm mại của sợ cỏ.
Sử dụng vòi nước hoặc tận dụng nước mưa để làm sạch bụi ở sân cỏ. Đặc biệt, hiện nay những khu vực hiện có được nhờ có những bước có được nhằm có được khi sân cỏ có nước tiểu của thú nuôi thì bạn chỉ cần dùng vòi nước là có thể rửa sạch.
Trong có được nhờ có được nhờ có những bước giúp cho việc quá trình làm vệ sinh, tránh không để dầu, nhớt, mỡ động vật chảy trên bề mặt thảm cỏ. Tuyệt đối không để dung dịch a-xít từ bình ắc-quy chảy xuống bề mặt thảm cỏ. Nếu không may làm rơi dầu nhớt, dầu ăn lên sân cỏ nhân tạo thì có thể dùng xà phòng và nước sạch để tẩy rửa.

Đối với những vị trí có được những cỏ nhân tạo được dùng thay cỏ trồng sân vườn để làm cỏ trang trí thì ban chỉ cần dùng nước sạch để làm trôi các lớp bụi, giúp các sợi cỏ luôn xanh tươi.

Nếu bạn có được các dịch vụ:

>>>Thiết kế sân golf
>>>kích thước sân tập golf

Xem thêm chi tiết tại web: thiết bị tập golf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét