Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Cùng khởi tranh giải golf "khủng" ở Hạ Long

Giải Bamboo Airways Golf Tournament 2018 được biết cũng đã chính thức khởi tranh vào hôm qua (23/8) tại sân FLC Ha Long Golf Club cùng với gần 1300 golf thủ tham gia tranh tài.

Được biết cùng với gần 1300 golfer đăng ký tranh tài từ 23-26/8, đây là giải golf thuộc loại "khủng" về số lượng VĐV tham gia thi đấu. Điều đáng nói, trước khi diễn ra giải đấu, BTC  Bamboo Airways Golf Tournament 2018 cũng đã phải "gạn" bớt golfer để đảm bảo thời gian tổ chức, đặc biệt là chất lượng chuyên môn của các golfer tham gia tranh tài.



Theo ông Nguyễn Ngọc Minh, là một trong những Giám đốc khai thác Bamboo Airways, với việc giúp cho mình có những bước nhằm để có thể còn có được khi quy tụ số lượng golfer lớn thi đấu, nhà tổ chức muốn khẳng định tính kết nối, thỏa mãn đam mê của những người yêu golf trên toàn quốc. Ở nơi nào có đường bay của nhà tổ chức, nơi đó các golfer được đáp ứng đam mê.

Về một trong những cơ cấu giải thưởng, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 hiện nay cũng được biết nó đang có nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm với rất nhiều xe ô tô hạng sang, voucher golf...

Đặc biệt, hiện nay cũng được biết đến cùng với các golfer cũng có cơ hội ưu tiên trở thành những khách hàng đầu tiên của Bamboo Airways khi hãng đi vào hoạt động với nhiều phần thưởng là các gói thẻ vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế.

Nguồn: vietnamnet.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét