Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

“Xẻ thịt” sân bay Bạch Mai thành sân tập golf, khách sạn, siêu thị điện máy, quán bia

Diện tích là một trong những đất khu vực sân bay Bạch Mai vốn do Quân chủng Phòng không - Không quân (PKKQ) quản lý, hiện nó cũng đã có thể còn có được nhờ có những bước giúp cho việc để giúp bạn cũng cần có được khi trở thành các địa điểm kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí sầm uất như: sân tập golf, các sân bóng đá mini, quán bia, khách sạn, siêu thị điện máy,…



Người dân ở đây cho biết, đất sân bay Bạch Mai hầu hết nằm trọn trong khu khuôn viên giao giữa đường Trường Chinh, Nguyễn Lân, Lê Trọng Tấn và đường Tôn Thất Tùng.

Được cho là một trong những vị trí “đất vàng” của Thủ đô Hà Nội, tuy nhiên những năm trở lại đây, mặt tiền các tuyến đường bao quanh sân bay Bạch Mai mọc lên nhiều hàng quán kinh doanh dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm thời trang, nhà hàng, khách sạn,…

Dọc mặt tiền đường Trường Chinh là một trong những hệ thống kinh doanh dịch vụ thời trang, vườn bia, khách sạn Sky Hotel. Đường Nguyễn Lân là hàng loạt các cửa hàng kinh doanh ốp đá, rửa xe. Đường Lê Trọng Tấn là sân tập golf, siêu thị Pico, FPT Shop, các sân bóng mini,… hoạt động cũng còn có được khi nó cũng khá sầm uất.

Được biết, hiện nay cũng còn có được khi trong khuôn viên sân bay Bạch Mai có 4 công trình xây dựng đã được sự chấp thuận của lãnh đạo Bộ Quốc phòng và lãnh đạo Quân chủng PKKQ, bao gồm: Sân tập golf và công trình phụ trợ tại khu đất cuối đường Lê Trọng Tấn; Công trình khu thể thao, văn hóa tại 173 Trường Chinh; Khu huấn luyện TDTT Quân chủng tại cổng số 3 Lê Trọng Tấn; Khu để xe ô tô và luyện tập thể thao tại cổng số 5 Lê Trọng Tấn.

Nguồn: viettimes.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét