Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Khi mua cỏ trang trí vấn đề gì bạn nên quan tâm nhất?

Không khó để có thể giúp bạn có thể còn có thể còn giúp mình có được những bước nhằm tìm mua được các loại cỏ nhựa trang trí tường trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm cho mình được sản phẩm phù hợp nhất đúng không nào. Thực tế hiện nay đang còn rất nhiều người phải mất tiền vì lựa chọn nhầm sản phẩm. Vậy làm thế nào để có được sư lựa chọn tốt nhất? Khi mua cỏ trang trí vấn đề gì bạn nên quan tâm nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay sau đây:

Nếu bạn đang có ý định chọn mua loại cỏ này để trang trí nội ngoại thất, hãy chú ý đến một số vấn đề về chất lượng cũng như thông số kỹ thuật trước khi mua.


Cỏ trang trí chất lượng được đánh giá trên những tiêu chí nào

Mua cỏ trang trí để ốp tường hiện nay nó cũng được biết đến khi nó đang là một xu hướng rất được ưa chuộng tại mọi không gian từ các căn hộ chung cư, văn phòng, trường học, nhà hàng – khách sạn, quán cà phê studio… Sở dĩ chúng được ưa chuộng đến như vậy là  nhờ sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất lượng khá tốt.

Các tiêu chí giúp cho việc có thể còn đánh giá cùng với những yếu tố có được với những chất lượng cỏ trang trí treo tường là bạn phải làm thế nào để hiểu rõ như thế nào là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra khách hàng của chúng ta cũng phải tìm hiểu tại nhiều đơn vị cung cấp khác nhau chứ không vội chọn mua tại một đơn vị nhất định.


Tóm  lại, hiện nay cũng đang còn có được nhiều các tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một sản phẩm cỏ trang trí sẽ là thông số kỹ thuật, chất lượng cỏ và thời gian sử dụng của cỏ trên thực tế. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp cung cấp tất cả thông tin này cho mình.

Các thông số kỹ thuật quan trọng

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi chọn mua cỏ nhựa treo tường mà mọi người đang quan tâm đó là là Dtex. Bạn có thể hiểu đơn giản nhữ sau thông số này càng cao thì có nghĩa là cỏ nhân tạo treo tường sẽ càng dày và chất lượng hơn. Và một khi như vậy thì đồng nghĩa với việc nó sẽ có khả năng chịu lực tốt hơn, cũng như sẽ bền hơn khi được trang trí ở những môi trường khắc nghiệt như ngoài trời chẳng hạn. Ngược lại thì cỏ nhựa sẽ không bền, chỉ nên trang trí chúng trong nhà mà thôi.

Ngoài ra hiện nay cũng đang còn có một vài thông số khác như Gauge chính là đơn vị tính khoảng cách giữa 2 hàng cỏ. Cuối cùng Density là thông số mật độ giữa các mũi khâu. Khi mua khách hàng hãy yêu cầu người bán hàng cung cấp cho bạn những thông tin này nhé!

Xem thêm:


Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin tư vấn tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét