Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Golf Việt Nam có động lực từ những nhà vô địch thế giới

Thần tượng của người trẻ

Khi nhắc đến golf, hiện nay cũng đang có được nhờ việc có được nhờ nhiều người nghĩ ngay về môn thể thao chỉ dành cho giới thượng lưu. Tuy nhiên, hiện nay cũng còn có được nhờ có những hành trình cùng với những bước giúp cho bạn có được khi đến với đỉnh cao của bộ môn này cũng khắc nghiệt như vô số cuộc chơi khác. Và khi đã chiến thắng hàng loạt tên tuổi khác ở đấu trường thế giới, cá nhân đó xứng đáng nhận được sự tôn vinh lẫn thần tượng của nhiều người sau cuộc hành trình đầy chông gai, thử thách.



Chị em May và Mo đã làm nên lịch sử cho golf Thái Lan lẫn thể thao châu Á về kỳ tích trở thành cặp chị em thứ 2 trên thế giới cùng vô địch LGPA Tour (giải đấu dành cho các tay golf nữ hàng đầu thế giới) trong một năm. Ngày 22/4/2018 trong khuôn khổ giải đấu HUGEL-JTBC L.A. Open là một ngày thi đấu khó quên đối với hai ngọc nữ làng golf châu Á.

Sau khi có được khi có được nhờ có những bước giúp cho việc có những bước nhờ có những kết thúc giải đấu với 68 gậy vòng chung kết cùng 2 gậy dẫn trước Park Inbee (số 1 thế giới hiện tại) và Jin Young Ko (số 17 thế giới), Moriya Jutanugarn cuối cùng cũng đã chạm tay đến chiếc cúp vô địch. Để có thể còn có được nhờ có được khi được tận hưởng thành quả này như người em Ariya, ở độ tuổi 24 của mình, cô gái sinh năm 1994 đã phải trải qua 156 giải đấu LPGA. Một chiến tích ngọt ngào sau hơn chục năm bám đuổi với niềm đam mê. Mo thực hiện được ước mơ của mình 1 năm sau khi cô em ít hơn 1 tuổi của mình chinh phục ngôi số 1 thế giới. So với Mo, cô em May thậm chí đã 7 lần sở hữu các danh hiệu cao quý.

Hai chị em Mo-May đã có thể có được nhờ vệc có thể còn được để có thể có được nhờ việc có thể sẽ trở thành cặp chị em thứ 2 trên thế giới vô địch LGPA Tour trong cùng một năm, sánh cùng cặp chị em Annika and Charlotta Sorenstam (Thụy Điển). Hiện tại, Mo đang xếp hạng 8, kém người em của mình 6 bậc trên bảng xếp hạng golf thế giới. Hai chị em đã kiếm được khoảng 10 triệu USD tiền thưởng từ một số các bước giúp cho việc còn có được nhờ có những giải đấu và giúp Thái Lan ghi tên vào bảng vàng golf thế giới, sánh vai cùng các cường quốc golf như Mỹ, Australia, Hàn Quốc. Người Thái tự hào vì biết chọn môn thể thao để phát triển và trở thành cường quốc. Kỳ tích đó của bộ đôi này đương nhiên vượt khỏi biên giới Thái Lan, nó là cảm hứng của hàng triệu người muốn đeo đuổi môn thể thao này trên khắp hành tinh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét