Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

4 sân Golf đẹp nhất Hà Nội

Bài viết sau đây chúng tôi cũng có thể sẽ giới thiệu cho bạn những sân golf tại Hà Nội để các bạn có thể lựa chọn đến chơi và thư giãn. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về những sân Golf đẹp nhất

Sân golf Minh Trí

Sân golf Minh Trí cách nhằm có được khi Tiên Sơn Trang 400m về phía nam theo đường chim bay, 1200 m theo đường “đi xe máy”, tính đến cổng sân golf.

Đây là một trong những sân golf 18 lỗ trải rộng trên một diện tích 108 ha và là sân golf đầu tiên và duy nhất do người Nhật Bản xây dựng và quản lý tại Việt Nam tính đến thời điểm này (2012).
Với những chất lượng sân và dịch vụ hoàn hảo, sân golf Hà Nội đã chứng tỏ đẳng cấp quốc tế của mình, được dân chơi golf đánh giá cao. Sân golf cũng còn có được nhằm có được khi bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2006.



Sân golf Long Biên

Sân golf Long Biên hiện cũng sẽ có tổng diện tích lên đến 119 héc ta bao gồm các hạng mục: sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế; sân tập golf dài 250 yard với 52 đường tập banh. Với mô hình là sân golf "mở" hoạt động cả ngày lẫn đêm, với tòa nhà câu lạc bộ bậc nhất Đông Nam Á với diện tích lên tới 10.0000m2. Sân golf Long Biên hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý thú cho những người chơi golf trong Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Vị trí : hiện lại có được khi nằm tại quận Long Biên, cách trung tâm thành phố Hà Nội 10 km và cách sân bay Nội Bài 35 km. Vị trí rất xứng đáng cho những nơi luyện tập vui chơi giải trí

Sân golf Vân Trì

Sân golf Vân Trì cách trung tâm Hà Nội 20 km và đường cao tốc Hà Nội-Nội Bài 4 km

Là sân golf 18 lỗ chỉ dành riêng cho hội viên

Sân golf giới hạn số lượng 400 hội viên

Được bình chọn là “Sân golf có dịch vụ tốt nhất năm 2007” và “Sân golf có thiết kế tốt nhất năm 2008”..

Vị trí : Nằm trên những trục đường cao tốc Nội Bài -Hà Nội, sân golf Vân Trì giống như một ốc đảo xanh cùng với những lúc yên bình, tách biệt với không khí ồn ào nơi thành thị

Sân golf Đồng Mô

Sân golf Đồng Mô được biết đến khi bắt đầu hoạt động từ năm 1993. Đây là một sân golf tiêu chuẩn 72 par (7.100 thước Anh) do Công ty Pacific Coasit Design Pty.Ltd của Australia thiết kế. Sân golf Mountain View được khai trương và đưa vào sử dụng từ ngày 2004 với những dãy núi hùng vĩ bao quanh.

Vị trí sân golf: Sân golf quốc tế Đồng Mô nằm trong quần thể khu du lịch Đảo Vua - Đồng Mô, Tx. Sơn Tây, Hà Nội

Thiết kế sân golf : gồm hai sân golf 18 lỗ: Sân golf Lakeside (bên hồ) và sân golf Mountain View (hướng núi), nhà Câu lạc bộ.

Nếu bạn muốn có dịch vụ như:
>>>thi cong san tap golf
>>>tiêu chuẩn thiết kế sân golf
Xem chi tiết: thiết bị golf






0 nhận xét:

Đăng nhận xét