Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

một số những quy tắc chung trong Golf bạn nên biết

Golf được coi là một trong những bộ môn thể thao, mà hiện cũng có thể coi các môn thể thao nào cũng phải có luật chơi. Bài viết này chúng tôi cũng xin được giới thiệu một số quy tắc chung của môn thể thao này.

Lưu ý trước mỗi trận đấu golf người chơi nên để ý

Có thể cũng sẽ có được một số các quy định về những luật riêng hay cũng sẽ còn có những thay đổi trên sân golf hôm đó, bạn cũng nên và có thể cần phải biết điều này vì thế hãy tìm điểm bảng thông báo golf  hoặc trên score card.



Đánh dấu vào bóng golf của mình, vì có thể trên sân sẽ có nhiều người chơi cùng sử dụng loại bóng giống bạn. Điều này cũng sẽ có thể còn giúp bạn nhận ra bóng của mình tránh trường hợp bị thất lạc. Trường hợp bạn không nhận ra của bóng của mình thì trái bóng đó được xác định là mất.

Bạn cũng chỉ được mang tối đa 14 gậy trong túi. Thế nên hãy kiểm tra trước khi vào thi đấu nếu bạn không muốn bị phạt.

Lưu ý trong trân đấu

Ngoài cadie của bạn, cadie của đồng đội và đồng đội bạn không được đưa ra lời khuyên hay hỏi lời khuyên của ai. Điều này cũng có thể bị coi như phạm luật và sẽ bị sử phạt. Tuy nhiên người chơi cũng còn có thể sẽ được phép cung cấp hoặc hỏi các thông tin về luật chơi, khoảng cách, vị trí bóng, cờ, bẫy…

Khi đang thi đấu bạn cũng còn có thể sẽ không cho phép bạn cũng còn có thể được phép thực hiện cú đánh tập nào, bạn cũng sẽ bị phạt về điều này.

Đảm bảo scorecard đã có thể còn có được điền đầy đủ và chính xác điểm và có đầy đủ chữ ký xác nhận của người chơi cũng như người ghi điểm và nộp sau khi kết thúc trận đấu.

Lưu ý khi vòng chơi kết thúc

Trong thi đấu hiện bạn cũng có thể còn nên có những cách để có thể còn cần đảm bảo kết quả chắc chắn được ghi nhận sau khi kết thúc trận đấu.

Trên đây là một số những lưu ý chung khi chơi golf mà bạn cần phải biết. Điều này nó cũng còn có thể sẽ giúp cho bạn hiện cũng có được một số những vòng đấu diễn ra thuật lợi và vui vẻ. Giúp bạn tránh mắc những lỗi phạt không đáng có. Chúc các golfer tiếp tục có cảm hứng với niềm đam mê của mình








0 nhận xét:

Đăng nhận xét