Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Cỏ nhân tạo sân golf giải pháp tối ưu và tiết kiệm hơn

Golf hiện cũng được coi là một môn thể thao không còn xa lạ với nhiều người và được phổ biến trong giới thượng lưu.Hiện nay có rất nhiều các lí do bởi để chơi được môn thể thao này cần rất nhiều kĩ thuật và những điều kiện hiện cũng còn có được ở những khu vực chơi đòi hỏi khá cao. Sân golf được thiết kế hầu hết tại các khu nghỉ dưỡng và loại cỏ được sử dụng tại các sân golf thường sử dụng là cỏ nhân tạo.

Ứng dụng khác của cỏ nhân tạo sân golf

Ngoài việc bạn cũng còn cần nên sử dụng cho sân golf, cỏ nhân tạo sân golf còn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình khác:

– Hiện nay cũng đang có rất nhiều những sức hút của cỏ nhân tạo sân golf khiến mọi người yêu thích, chính vì vậy bạn cũng đang rất nhiều các quán cà phê, nhà hàng khách sạn… lựa chọn trang trí những thảm cỏ sân golf mini cho không gian quán. Khách hàng vừa thưởng thức đồ ăn, nước uống tại quán và ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mướt, làm tâm trạng bạn thư thái và dễ chịu hơn.

– Không những thế cỏ nhân tạo sân golf hiện cũng đang và có thể còn được sử dụng rất nhiều cho văn phòng, đem đến không gian làm việc tươi mới và hiệu quả hơn.

– Bên cạnh đó hiện nay cũng đang còn có rất nhiều các công trình nhà ở còn sử dụng cỏ sân golf để làm sân vườn cho nhà mình với đặc tính cỏ thấp tạo nên vẻ đẹp mịn hơn cho không gian.


Thông số kĩ thuật cơ bản của cỏ sân golf

– Chiều dài cuộn cỏ: Theo yêu cầu

– Chất liệu: PE

– Cấu trúc: Đơn sợi

– Mũi khâu: 32/10cm

– Chiều cao: 14mm

– Chiều rộng sợi cỏ: 1mm

– Chiều dày sợi cỏ: 170µm±10µ

Chọn mua cỏ sân golf giá rẻ chất lượng ở đâu?

Sân golf mini hiện cũng đã còn được xây dựng khá nhiều tạo nhu cầu về cỏ sân golf tăng cao, việc lựa chọn mua cỏ sân golf ở đâu trở thành băn khoăn của khá nhiều khách hàng.

– Cỏ nhân tạo sân golf hiện cũng đang còn được chúng tôi nhập khẩu từ các đối tác lớn hàng đầu về cỏ nhân tạo và được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế.

– Chúng tôi hiện cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công nhiều sân cỏ nhân tạo, và cũng còn được khách hàng ưa chuộng. Chúng tôi hiện cũng đang mong muốn là luôn đưa ra các giải pháp thiết kế sân golf cỏ nhân tạo đúng mục đích và phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý, cạnh tranh.

– Cỏ nhân tạo sân golf hiện cũng có thể còn do chúng tôi cung cấp: dễ dàng lắp đặt, độ bền cao nên quý khách có thể cần nên có những cách để được sử dụng với mức độ thường xuyên mà không lo hư hỏng. An toàn với người chơi, người già và trẻ em.

– Hiện nay chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cỏ nhân tạo sân golf định kỳ, dài hạn.

Nếu bạn đang mong muốn có được một số những thảm cỏ nhân tạo bạn cũng có thể còn nên liên hệ với chúng tôi để có thể còn được tư vấn tốt nhất.

+  http://thietbigolf.com/co-san-golf/

+  http://thietbigolf.com/luoi-golf/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét